Header Ads

Cách làm đẹp da mặt bằng dầu dừa nguyên chất


Hiện nay rất nhiều chị em phụ nữ đã coi dầu dừa là một nguyên liệu làm đẹp da mặt của chính mình. Họ xem dầu dừa nhưng là một loại mỹ phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc da hàng ngày. Bài viết này sẽ chia sẽ những cách làm đpẹ bằng dầu dừa nguyên chất một cách hiệu quả nhất.

Rửa mặt sạch sẽ với nước

Bước đầu tiên khi sử dụng dầu dừa làm đẹp da mặt, thì bạn cần phải rửa mặt với nước nhằm loại bỏ những bụi bẩn và các tế bào da chết tồn tại trên da. Sau đó thì dùng khăn mềm để lau khô nhằm tránh gây tổn hại đến da hoặc bị tổn thương.  Sau khi rửa sạch với nước thì bắt đầu các bước chăm sóc da mặt:

Làm đẹp da vùng mắt

Tròng dầu dừa chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho làn da, giúp dưỡng ẩm và làm trắng sáng da. Nó giúp cung cấp dưỡng chất và giữ ẩm cho vùng da đó. Dầu dừa còn giúp xoa nhăn hiệu quả, giảm những vết thâm nám trên làn da.  Khi thực hiện bạn chỉ cần thoa một lượng nhỏ dầu dừa quanh vùng mắt, duy trì trong một thời gian dài bạn sẽ nhận thấy những thay đổi bất ngờ.

Dưỡng môi

Rất nhiều chị em sử dụng dầu dừa để dưỡng môi, giúp đôi môi mịn màng hồng hào.  Khi sử dụng dầu dừa để thoa lên môi thì sẽ giúp giữ ẩm và làm mềm môi, giảm thiểu khả năng đôi môi bị nứt nẻ.  Bạn cũng không cần phải lo lắng khi nuốt phải dầu dừa, vì nó rất tốt cho sức khở con người và có thể ăn được.

Làm làn da mịn màng

Nếu bạn muốn xuất hiện trước đám đồng một cách lộng lẫy thì trước khi trang điểm hay thoa một ít dầu dứa trước 10 phút. Không được sử dụng dầu dừa sau khi vừa trang điểm xong, vì sẽ ảnh hưởng không tốt lên lớp trang điểm. Với những dưỡng chất có trong dầu dừa thì nó còn giúp trị mụn trứng cá rất tốt, loại bỏ mụn một cách hiệu quả.  Ngoài ra rất nhiều chị em sử dụng dầu dừa chỉ để loại bỏ bụi bẩn và tế bào da chết tồn tại trên bề mặt da.

Cách thực hiện: rửa mặt sạch sẽ với nước sạch, nhằm loại bỏ tế bào dao chết và bụi bẩn trên da, giúp giãn nở lỗ chân lông. Thoa dầu dừa lên vùng da đó và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để giúp dưỡng chất thẩm thấu vào sâu dưới da.

Bạn Quan Tâm: cách làm căng da mặt tự nhiên

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.