Header Ads

Cách tẩy lông chân tự nhiên tại nhà hiệu quả bất ngờ


Đối với chị em phụ nữ thì lông chân là một trong những vùng rậm rạm mà chị em muốn loại bỏ nhất. Vùng lông nam tình này khiến rất nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin khi diện những bộ cánh quyễn rũ. Đặc biệt alf những mốt quần sóc, váy dễ thương hay những bộ đồ đi biển. bài viết này sẽ chia sẻ những bí quyết và cách tẩy lông chân tự nhiên tại nhà sử dụng những nguyên liệu có trong bếp mang lại hiệu quả mà bạn có thể áp dụng thường xuyên.

Cách tẩy lông chân tự nhiên bằng sữa đậu nành và bột nghệ
cách tẩy lông chân tự nhiên

Chuẩn bị sữa đầu lành và bột nghệ, cho 2 nguyên liệu vào bát và trộn đều tạo thành hỗn hợp nhuyễn và đồng nhất. Rửa sạch chân và thoa hỗn hợp vừa trộn lên vùng lông chân muốn loại bỏ. Sử dụng tay và chà xát nhẹ lên vùng da cần tẩy lông. Duy trì hỗn hợp trong khoảng 15-20 phút khi thấy lông rụng bớt thì rửa sạch với nước, sau đó lau khô và sử dụng them một chút kem dưỡng ẩm.Ngoài công dụng tẩy lông cực tốt, hỗn hợp này còn có tác dụng làm trắng sáng da, giúp loại bỏ vết thâm và tạo ra một lớp bảo vệ làn da trước những tác hại xấu.

Cách tẩy lông tự nhiên bằng cà chua

Đối với nhiều chị em phụ nữ, cà chua không chỉ làm một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu làm đẹp và chăm sóc da vô cùng tốt. Cà chua còn có tác dụng tẩy lông chân cực hiệu quả. Cách tẩy lông chân bằng ca chua được thực hiện một cách rất đơn giản:
cách tẩy lông chân tự nhiên

- Bạn rửa sạch cà chua và thái thành những lát mỏng
- Chà xát lên vùng da cần tẩy lông
- Duy trì trong 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước và thực hiện lau khô. Nếu bạn thực hiện trong một khoảng thời gian thường xuyên thì sẽ nhận thấy sự thay đổi bất ngờ với đôi chân của bạn.

Trên đây là những bí quyết và cách tẩy lông chân tự nhiên tại nhà một cách hiệu quả, sử dụng những nguyên liệu sẵn có trong bếp nhưng hiệu quả mang lại thì vô cùng bất ngờ và hiệu quả.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.