Header Ads

Cách chăm sóc da mùa hè dành cho phái đẹp


Dùng nước ấm để rửa mặt.

Vào mùa hè thời tiết thường giảm xuống và mọi người thường sử dụng nước nóng để rửa mặt. Nhưng khi bạn dùng nước quá nóng thì sẽ làm cho da bị nức nẻ nhiều hơn vì nước nóng làm tổn thương lớp biểu bì có công dụng bảo vệ da khỏi nứt nẻ. Thời điểm này bạn nên chỉ dùng nước ở mức độ ấm vừa phải.

Không quên dùng kem dưỡng ẩm

Khi vào mùa đông thời tiết thương hanh khô, thì bạn không được quên bôi kêm dưỡng ẩm vì kem dưỡng ẩm chính là cách chống lão hóa tốt nhất , các chất tinh khiết có trong kem sẽ giúp nàn da luôn miện màm và đủ độ ẩm cần thiết.

Dùng kem chống nắng

Vì nhưng tia nắng mùa đông cũng có thể gây hại cho da của bạn vì vậy hãy bôi kem trước khi ra ngoài 30 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Đắp mặt nạ thiên nhiên

Đắp mặt nạ thiên nhiên là phương pháp được rất nhiều chị em phụ nữ tin và sử dụng, các sẩn phẩm được chị em dùng nhiều nhất đó là: Sữa chua , mật ong ,... những sản phẩm tự nhiên đó có công dụng rất tốt trong việc giữ ẩm cho da và bảo vệ da luôn mịn màng.

Massge mặt với tinh dầu

Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi , bạn nên dành chút thời gian để chăm sóc da của mình bằng cách massage với tình dầu. Trong tinh dầu có rất nhiều hoạt chất tốt cho da đem lại cho bạn nàn da chắc khỏe.

Uống đủ nước

Dù là mùa nào, thì bạn cũng phải uống đủ  2,5 lít nước trên 1 ngày.để đảm bảo độ ẩm của da ổn định giúp da mềm mại và săn chắc tự nhiên..


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.