Header Ads

Cách làm căng da mặt tự nhiên hiệu quả tức thì


Để làm căng da mặt tự nhiên tại nhà mà mang lại hiệu quả cao thì chị em không nên bỏ qua 4 nguyên liệu tự nhiên và vô cùng rẻ giúp dương da trắng mịn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Làm trắng da bằng bột yến mạch

Bột yến mạch không chỉ là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mà nó còn giúp dưỡng da vô cùng tuyệt vời nhủ: dưỡng ẩm trắng da, dưỡng da căng mịn, là thực phẩm giúp chống lão hòa làn da vô cùng hiệu quả... vậy nên muốn có làm da căng min, trắng sáng thì hãy lên tận dụng mặt nạ bằng bột yến mạch để có cho mình một làn da trắng sáng tự nhiên.


Các thị em hay trộn đều 2 thìa bột yến mạch, 1 thìa mật ong, ½ thìa nước cốt chanh khuyến đều hỗn hợp lên đến khi tạo thành độ nhuyễn. Hãy thoa hỗn hợp đó lên mặt và để trong 20 phút sau đó rửa sạch với nước. Hãy thực hiện liệu trình này 2-3 lần / tuần để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

Làm căng da mặt từ bột trà xanh

Bột trà xanh là loại bột mà có chứa chất diệp lục, có chức năng thức đẩy sự tái tạo của các tổ chức và dịch máu. Trong bột trà xanh còn chứa đến 70% chất chống lão hóa, giúp se khít lỗ chân lông. Bột trà xanh là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình căng da mặt bằng những nguyên liệu tự nhiên.

Cách thực hiện mặt nạ bột trà xanh rất hiệu quả: sử dụng 2 thìa bột trà xanh trồn đều với 1 thìa sữa không đường để tạo thành hỗn hợp. Sau đó sử dụng hỗn hợp thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Hãy thực hiện 3 lần / tuần. Mặt nạ bột trà xánh giúp làn da bạn trở lên căng mịn, trắng sáng tự nhiên.

Làm căng da mặt từ mật ong

Mật ông chứa một hàng lượng rất lớn các loại Vitamin B,C,.. rất có lợi cho sức khỏe con người. Mật ong được các quý bà người xưa coi là một vũ khí làm đẹp hiệu quả. Nếu bạn muốn sử dụng mật ong làm công thức dưỡng da thì cần phải kết hợp với trứng gà, sữa chua, chuối,... để phát huy được hết khả năng làm trắng và dưỡng ẩm cho da của mật ong.


Làm căng da mặt từ bơ

Trong bơ có chưa một lượng lớn các khoáng chất, Vitamin A, D, E rất tốt cho làn da giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của da vô cùng hiệu quả. Và một dưỡng chất vô cùng quan trong của làn da là collage giúp tái tạo các tế bào giúp chúng trở lên săn chắc hơn, collage được cho chứa rất nhiều trong bơ. Bơ là bí quyết giúp bạn có làn da tươi trẻ, mịn màng tự nhiên.

Để có cho mặt nạ bơ, các chỉ em chỉ cần xay nhuyễn một quả bơ cùng với 2 thìa mật ong, 1 hũ sữa chua. Sau đó dùng hỗn hợp đó thoa lên mặt, duy trì trong 15 phút rồi làm sạch với nước. Thực hiện mặt na bơ 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Trên là những cách làm căng da mặt tự nhiên tại nahf vô cùng hiệu quả với phương pháp sử dụng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.