Header Ads

Cách tẩy lông bằng nguyên liệu dầu dừa nguyên chất


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cách được giới thiệu là tẩy lông hiệu quả. Tuy nhiên lựa chọn cách nào để tẩy lông hiệu quả và phù hợp với làn da của bạn mới là điều quan trọng. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bị bí quyết tẩy lông vô cùng hiệu quả sử dụng nguyên liệu dầu dừa nguyên chất với hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Phương pháp sử dụng nguyên liệu dầu dừa được thực hiện và chuẩn bị không quá cầu kì. Với phương pháp sử dụng nguyên liệu thiên nhiên này thì còn giúp làn da mịn màng và giảm sưng tấy so với các phương pháp khác. Đặc biệt trong dầu dừa còn có chứa vitamin có khả năng làm lành các vết thương, giúp tạo thành một lớp chắn trước các tác động xấu của môi trường ảnh hưởng đến da.

Các bước tẩy lông bằng dầu dừa:

Bước 1: Chuẩn bị 20ml dầu dừa, rửa sạch vùng lông định loại bỏ, nhằm thổi bay bụi bẩn, các tế bào da chết tồn tại trên da, cách này giúp dầu dừa thẩm thấu một cách nhanh hơn. Thoa dầu dừa lên vùng da điều trị.

Bước 2: Thực hiện massage nhẹ nhàng vùng da điều trị, duy trì trong khoảng 15-20 phút. Khi thấy dầu dừa đã được làn da thẩm thấu hết dưỡng chất thì dùng khăn lau, lau sạch.

Cách tẩy lông bằng dầu dừa nguyên chất cần phải có sự kiên nhẫn. cần phải được thực hiện trong một khoảng thời gian dài thì mới có thể thấy được sự hiệu quả. Nghiêm cấm cách tẩy lông hóa học khi đang dùng dầu dừa vì thế ảnh hưởng để kết quả tẩy lông bằng dầu dừa. Với những làn da nhạy cảm thì đôi khi những dưỡng chất có trong dầu dừa có thể gây ảnh hưởng, dị ứng ở vùng da bị hóa chất.

Chú ý: Hiệu quả chỉ phù hợp với dầu dừa nguyên chất vì vậy bạn cần phải lựa chọn cơ sở sản xuất dầu dừa uy tín và an toàn.
Xem thêm: cách tẩy lông chân tự nhiên tại nhà

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.