Header Ads

Quế Vân công khai sang Hàn phẫu thuật lần thứ 6

Để có cho mình được một diện mạo trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ như ở hiện tại, Quế Vân đã từng chi ra rất nhiều tiền và trải qua nhiều cuộc tiểu đại phẫu khác nhau từ hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi hay thậm chí hút mỡ ở má rồi bắn laser để tan thịt cơ mặt... Có thể nói trong showbiz "bà mẹ 2 con" khá là chịu chi trong khoản làm đẹp để sở hữu vẻ đẹp tồn tại mãi với thời gian.

Trong một lần chia sẻ cùng báo chí, cô tiết lộ đã bỏ ra 400 triệu để sửa mũi và lấy mỡ đùi để lọc tế bào gốc rồi cấy lên vùng mặt, cổ vào tháng 7/2017. Cho đến hiện tại, tổng chi phí cho những ca phẫu thuật lớn bé của cô nàng đã lên đến con số tiền tỷ khiến nhiều người choáng ngợp.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây cô nàng còn công khai hình ảnh ca "trùng tu" nhan sắc lần thứ 6 tại Hàn Quốc. Dưới sự giúp đỡ của các chuyên gia đến từ Hàn Quốc, người đẹp sinh năm 1982 quyết định nấng cấp phần mũi cũ. Lý do được cho rằng vì mũi cũ "không hợp phong thủy". Cô cũng chia sẻ bản thân rất yêu thích dáng mũi của nữ minh tinh Song Hye Kyo nên quyết tâm sẽ "dao kéo" đến khi nào ưng mới thôi.




Xem Thêm: Cách tẩy lông chân tự nhiên

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.